วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กอด

"กอด" คือเสื้อกันหนาวที่มีหัวใจ ถึงแม้คอมฯ จะทำได้แทบทุกอย่าง แต่ข้อเสียของมันก็คือ ลุกขึ้นมากอดคุณไม่ได้

"กอด" คือการแสดงออกที่น่ารักของคนที่รักกัน ชีวิตนี้คุณจะมีใครให้ "กอด" แม้เพียงคนเดียว นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับการดำรงชีวิต

"กอด" คือการให้และการได้รับพร้อมๆ กัน ในอนาคต "กอด" อาจหายากพอๆ กับเวลา

"กอด" ทำให้รู้ว่ายัง มีดวงใจอีกดวงหนึ่งที่เต้นอยู่ขณะที่คุณกอด

เมื่อคุณถูก "กอด" คุณจะตัวเล็กลง แต่เมื่อคุณ "กอด" คนอื่น คุณจะตัวใหญ่ขึ้น

"กอด" คือคำว่า "ฉันอยู่ที่นี่", "กอด" ทำให้รู้ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลก

ภาษาพูดแทนความรู้สึกได้ดี แต่สำหรับบางเวลา "กอด" อาจเป็นตัวช่วยที่ดีกว่า

"กอด" คือ การแลกเปลี่ยนความรู้สึกอารมณ์ที่ไม่เปิดเผยของคนสองคน

"กอด" ช่วยสลายทิฐิบางอย่างในใจเรา

"กอด" ทำให้จิตใจของเราอ่อนโยนขึ้น บางครั้งเราไม่รู้หรอกว่าเราต้องการกอดมากแค่ไหน จนกว่าจะได้เห็นคนอื่นเค้ากอดกัน

"กอด" คือทางสายกลางของการแสดงออกซึ่งความรัก

"กอด" คือการเต้นตามจังหวะของหัวใจ

"กอด" ทำให้รู้ว่ายังมีคนอ้วนกว่าเรา

"กอด" บอกให้รู้ว่ามีใครคนหนึ่งที่ยังมีอะไรหนักใจ

"กอด" อาจเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นมิตรได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น