วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

ZATHURA ซาทูรา เกมทะลุมิติจักรวาล

[Image]

10 ปีที่แล้วเกมกระดาน Jumanji เคยทำให้ผู้ชมทั้งโลกต้องหยุดหายใจ 16 มี.ค นี้ มันถูกค้นพบอีกครั้ง ! โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ZATHURA ซาทูรา เกมทะลุมิติจักรวาล ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์รับปิดเทอมกับการเริ่มต้นเล่นเกมครั้งใหม่ นำแสดงโดย คริสเต็น สจ๊วต จาก Panic Room , ทิม  ร๊อบบิน จาก War of The world ,จอช ฮัทเชอร์สัน จาก Polar express , จานาห์ โบโบ และ แดกซ์ เชอร์พาร์ด จาก Cheaper by the dozen

[Image]

การผจญภัยฝ่าด่านหฤโหดของเกมกระดาน ได้ถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ 2 พี่น้อง ‘แดนนี่’ และ ‘วอลเตอร์’ ถูกทิ้งให้อยู่ในความดูแลของ ‘ลิซ่า’ พี่สาวจอมซ่า แดนนี่ได้ค้นพบเกมส์กระดานเเก่าแก่ ZATHURA โดยบังเอิญ เขาจึงชวนวอลเตอร์ให้มาเล่นเกมนี้ด้วย โดย2 พี่น้องหารู้ไม่ว่าตนเองกำลังก้าวเข้าสู่โลกนอกจักรวาลที่มืดมิด และเต็มไปด้วยสัตว์ร้าย ทุกๆหมากที่เดิน ตั้งแต่ตาแรกที่เริ่มเล่น พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคแต่ละด่านที่สุดหฤโหด

[Image]

สิ่งเดียวที่ต้องทำคือ 1.ยอมตาย 2.เอาชีวิตรอดจนกว่าจะจบเกม หรือ3. ยอมติดอยู่ในเกม ZATHURA ตลอดกาล!  ZATHURA ซาทูรา เกมทะลุมิติจักรวาล เป็นเรื่องราวการผจญภัย เหนือจิตนาเรื่องล่าสุดของ คริส แวน ออลส์เบริก์ ผู้เขียนเรื่อง JUMANJI และ The Polar express

[Image]

ซึ่งทันทีที่เขาแต่งหนังสือเรื่องนี้จบ ก็เสนอไอเดียการสร้างเป็นภาพยนตร์ให้กับ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ทันที โดยมี จอห์น ฟารัวห์ รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ซึ่งคริส กล่าวว่าการผจญภัยครั้งนี้ ตื่นเต้นไม่แพ้ JUMANJI  เพราะเพียงแค่ 2 พี่น้องกดปุ่มเดินหมาก พวกเขาต้องเตรียมรับมือกับอันตรายในอวกาศ เช่น แผ่นดินไหว สัตว์ประหลาดนอกโลก หุ่นยนต์พิฆาต อุกกาบาตไฟนับพันดวง และนักบินอวกาศลึกลับ ฯลฯ

[Image]

“ตอนเขียนเรื่อง JUMANJI เราต้องใช้เวลาถึง 7 ปี ก่อนที่มันจะกลายเป็นภาพยนตร์ให้คนได้ชมกันเมื่อ 10 ปีก่อน แต่สำหรับ ZATHURA ทางสตูดิโอเห็นว่า ไม่ควรรอช้าอีกแล้ว เพราะเรามีไอเดียที่คิดว่าหากเกมทำให้ใครสักคนต้องหลุดไปอยู่นอกห้วงอวกาศที่มืดมิดจริงๆ  เราจะฝ่าด่านหฤโหดนั้นอย่างไร  ที่สำคัญอวกาศเป็นที่ๆ ไม่มีใครรู้จัก เราจึงมีอิสระในการสร้างความน่ากลัว และการผจญภัยที่เกินคาดคิดได้อย่างเต็มที่ และคนดูจะเกิดความรู้สึกร่วมไปกับการผจญภัยในครั้งนี้”




zathura 1/10




zathura 2/10




zathura 3/10




zathura 4/10




zathura 5/10




zathura 6/10




zathura 7/10




zathura 8/10




zathura 9/10




zathura 10/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น