วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

เปิดบันทึกเล่มใหม่

คิดไว้นานแล้วเหมือนกันว่าอยากทำ blog สำหรับบันทึกเรื่องราว หรืออะไรที่คิดๆ เอาไว้ แต่ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ลงมือทำซักที ถึงแม้ว่าตัวเองจะมี blog ดองเค็มเอาไว้อีกหลายที่ แต่ก็เอาไว้เขียนเรื่องที่เป็นเรื่องเป็นราว มีผสมฮาๆ บ้างเป็นบางที (>_<)

ช่วงนี้กำลังทำใจกับบางเรื่อง ก็เลยได้มาทำ blog ที่คิดไว้ บันทึกขีดเขียนเรื่องนั้นเรื่องนี้ เขียนไปเรื่อยเปื่อยติงต๊อง ไม่มีเนื้อหาสาระอะไรเล้ย (´∀`) บางวันอาจไร้สาระหลายเรื่อง บางช่วงก็คงห่างหายดองไว้หลายวัน ทดลองเขียนนั่นทำนี่ไปเรื่อยๆ แหละ


ทีแรกกะจะไปเปิดที่ wordpress แต่คิดไปคิดมา ตัดสินใจเอามาเขียนไว้ที่ ZhongTai ดีกว่า เพราะว่าจะได้ทดลองอะไรๆ เพื่อเอามาปรับปรุงเว็บซักที ทำมาตั้งเป็นปีแล้วแต่ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่เลยนิ (⊙﹏⊙)

ตุ๊กตาปูนปั้นที่ลานหน้าหมู่บ้าน


วันนี้ซื้อแลคตาซอยแบบกล่อง 500 ml ฝาเกลียว ปกติก็จะชอบซื้อกล่องแบบนี้ล่ะ เพราะชอบที่เป็นฝาปิด ไม่ต้องรีบดื่มทีเดียวให้หมดกล่อง ( ̄ω ̄) จะมีใครชอบแบบนี้บ้างไหมน้อ

ตอนจ่ายเงินก็ส่งแบงค์ 20 ไป ได้เงินทอนมา 6 บาทก็เลยงง ถามคนคิดเงินว่าราคา 16 ไม่ใช่เหรอ? เขาก็เลยเอาใบเสร็จกลับไปดู แล้วตอบกลับมาว่า ช่วงนี้ลดราคาเหลือ 14 บาทค่ะ เออ เพิ่งรู้แฮะ


แต่ว่าช่วงนี้น้ำมันปาล์มขึ้นราคา ทำให้น้ำมันถั่วเหลืองขึ้นราคาไปด้วยเพื่อปรับให้สูงกว่า แล้วทำไมนมถั่วเหลืองถึงลดราคาได้หว่า (-_-)?

* * * * * * * * * *
ย้ายข้อมูลมาจาก บันทึกติงต๊อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น