วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

[เพลง] เจ็บแล้วจำ - อ๊อด คีรีบูน


รักเคยมั่น…สัญญา กลับมาร้างกัน สิ้นแม้ความสัมพันธ์ สิ้นสัญญา
หากวันใดที่เธอจะไป จากไกลสุดขอบฟ้า
อยากให้เธอ… บอกลาฉันสักคำ
ฉันจะจดและจำ จะได้ทำ…หัวใจ


* * * * * * * * * *

เพลง เจ็บแล้วจำ
ศิลปิน อ๊อด คีรีบูน


จดจำวันที่เธอและฉัน นั้นได้มาพบรักสุขสดใส
จดจำวันที่เราฝากกาย ที่เราฝากไว้ให้กัน

รักเคยมั่นสัญญา กลับมาร้างกัน
สิ้นแม้ความสัมพันธ์ สิ้นสัญญา

* หากวันใดที่เธอจะไป ที่เธอจากไกล สุดขอบฟ้า
อยากให้เธอหวนคืนกลับมา ขอเพียงกล่าวลาฉันสักคำ
ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ
ไม่ยอมให้ร้องไห้อีกแล้วเอย

** หากวันไหนที่ใจของเธอ นั้นเป็นดั่งเช่นกับฉัน
และวันนั้น เธอก็คงจะได้พบกับความหมาย
ว่าความรักที่มี หากถูกใครทำลาย
ความฝันสิ้นสลาย ใครก็ใครก็ต้องจำ

(ซ้ำ * / **)

ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ
ไม่ยอมให้ร้องไห้ อีกแล้วเอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น