วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลง รอวันฉันรักเธอ - อ๊อด คีรีบูน


มีดวงใจหนึ่งดวง จะมอบให้เธอไว้ครอง
เมื่อยามสองเราต้องจากไกล

ฝากคำว่าคิดถึง ให้เธออยู่เสมอ
แม้ไม่ได้เจอ ฉันก็สุขใจ

แม้อยู่ห่างไกล ส่งใจถึงกันบ้าง อย่าให้อ้างว้างอยู่เดียวดาย

ฉันจะเฝ้ารอ รอเพื่อพบกันใหม่ วันที่ดวงใจ…ฉันมีเธอ…




เพลง : รอวันฉันรักเธอ
ศิลปิน : อ๊อด คีรีบูน


มีดวงใจหนึ่งดวง จะมอบให้เธอไว้ครอง
เมื่อยามสองเราต้องจากไกล

พาดวงใจเลื่อนลอย ฝากบทเพลงบรรเลงให้ไว้
เธอโปรดเก็บใจเอาไว้เพื่อรอ

ฝากคำว่าคิดถึง ให้เธออยู่เสมอ
แม้ไม่ได้เจอ ฉันก็สุขใจ

หากชีวิตไม่สิ้น ฉันจะกลับเอารักมาให้
เธอโปรดจำไว้วันที่ฉันรอ

แม้อยู่ห่างไกล ส่งใจถึงกันบ้าง
อย่าให้อ้างว้างอยู่เดียวดาย

ฉันจะเฝ้ารอ รอเพื่อพบกันใหม่
วันที่ดวงใจ…ฉัน…มี…เธอ…

* ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่
เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า
ยังปรารถนาจะกลับมาเพื่อพบเธอ… สุดที่รัก

** เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย
อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้า
จงสร้างรักเราให้มีพลัง… เพื่อรอการกลับมา

แม้ห่างเพียงกาย ก็ไม่ห่างใจ
เหมือนรักประสานไว้ตลอดเวลา
ฉันจะรอวัน วันแห่งรักหวนมา
วันที่เราสัญญาต่อกัน

( ซ้ำ * / ** )

(เธอโปรดเก็บใจเอาไว้เพื่อรอ)

 
เวอร์ชัน ปนัดดา & บอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น