วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

คืนใจ - สาว สาว สาว (แมกไม้และสายธาร)


คิดถึงวันเก่าที่สองเราเคยหยอกล้อ
เธอเป็นคนก่อความรักให้กับฉัน
แล้วเธอมาเปลี่ยนแปรใจให้ใครกัน ทำให้ฉันเศร้าใจ

โปรดเถิดจงคิดเมตตาฉันสักน้อย
เธอคงไม่ปล่อยทิ้งใจไว้หรอกหนา
รีบกลับมารับคืนไปให้ไกลตา เอาไปเถิดหนาฉันคืนใจ




เพลง : คืนใจ
ศิลปิน : สาว สาว สาว
อัลบัม : แมกไม้และสายธาร


เธออยู่ที่ไหนฝากใจไว้กับฉัน
เธอเคยหมายมั่นว่าสักวันจะมาหา
แต่จนบัดนี้ยังไม่มีเงาเธอมา ฉันสู้อุตส่าห์นับวันคืน

คิดถึงวันเก่าที่สองเราเคยหยอกล้อ
เธอเป็นคนก่อความรักให้กับฉัน
แล้วเธอมาเปลี่ยนแปรใจให้ใครกัน ทำให้ฉันเศร้าใจ

* รัก รัก รัก เธอเสมอ จะให้เก้อไปทำไม
คิด คิด คิด เธอเงียบหาย แล้วทำไมไยเมินไม่มา

** โปรดเถิดจงคิดเมตตาฉันสักน้อย
เธอคงไม่ปล่อยทิ้งใจไว้หรอกหนา
รีบกลับมารับคืนไปให้ไกลตา เอาไปเถิดหนาฉันคืนใจ

( ซ้ำ * / ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น