วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

The Lion King สิงโตเจ้าป่า

ณ ดินแดนของป่าไพรร็อค “มูฟาซา” สิงห์โตเจ้าแห่งสรรพสัตว์ทั้งหลาย กำลังปลาบปลื้มใจที่สุดอีกครั้งหนึ่ง เมื่อ “ซาราบี” ภรรยาแสนสวย และอ่อนหวานของเขาได้ให้กำเนิดลูกสิงห์โตเพศชาย และให้ชื่อว่า “ซิมบา” ที่แน่นอนว่าลูกสิงห์น้อยจะต้องเติบโตขึ้นเพื่อเป็นผู้ครอบครองอาณาจักรอันทรงเกียรติ ที่พ่อสิงห์หมายมั่นและได้สร้างไว้ให้

แต่ในวันอันเป็นมงคล วันอันเป็นความสุขซึ่งมิใช่เพียงแต่ครอบครัวของราชาสิงห์และบริวารใกล้ชิดเท่านั้น หากแต่สรรพสัตว์ในพงไพรเกือบทุกตัวต่างก็แซ่ซ้องสรรเสริญและชื่นชมในบุญญาบารมีของครอบครัวราชาสิงห์ จะมีก็เพียงแต่กลุ่มหมาไนที่หิวโหย และสิงห์เฒ่า “สกา” ผู้สิ้นหวังต่อตำแหน่งเจ้าป่าที่ตัวเองหมายมั่นอยู่อย่างใจจดใจจ่อ

แผนการชั่วร้ายได้บังเกิดขึ้น เมื่อสิงห์น้อย “ซิมบา” ผู้อ่อนเยาว์ และใสซื่อตามประสาเด็กที่ยังไม่เจนจัดต่อโลกอันแสนสับสน จึงถูกล่อลวงด้วยความรู้สึกอยากรู้อยากเห็น จนฝ่าฝืนคำสั่งของพ่อสิงห์ที่เคยสั่งห้ามไว้ว่า “อย่าไปที่สุสานช้าง ซึ่งเป็นดินแดนต้องห้าม”

และที่สุดกว่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ลูกสิงห์น้อยก็ต้องเปลี่ยนสถานะกลายเป็นสิงห์น้อยผู้กำพร้าพ่ออย่างน่าใจหาย และต้องหลีกเร้นหน้าจากสังคมสรรพสัตว์ในป่าไพรร็อคไป

เรื่องราวการผจญภัยของสิงห์น้อยซิมบ้า จนเติบใหญ่เป็นเจ้าป่าราชาสัตว์นั้นจะเป็นเยี่ยงไร เชิญทัศนาได้ ณ บัด now


ดู vdo จาก mThai

ตอนที่ 1/3




ตอนที่ 2/3




ตอนที่ 3/3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น