วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

โยโย หนูผู้มีความฝัน : Kum Ku Neun Yoyo

โยโย หนูผู้มีความฝัน : Kum Ku Neun Yoyo
หนังสือวรรณกรรมเยาวชนจากประเทศเกาหลี “โยโย หนูผู้มีความฝัน : Kum Ku Neun Yoyo” เรื่องราวของเจ้าหนูทดลองตัวน้อย ที่ได้รับการถ่ายทอดพันธุกรรมจากสมองของมนุษย์ ทำให้ฉลาดเฉลียว เข้าใจภาษามนุษย์ได้ ทั้งฟังทั้งอ่านทั้งเขียน (เป็นแต่ภาษาเกาหลีนะ ( ´∀` ) ภาษาอื่นไม่ได้เรียน ฮา)

ชีวิตในห้องทดลองนั้นอยู่ไปวันๆ ไม่น่าสนุกเอาเสียเลย ในที่สุดเจ้าโยโยก็เลยตัดสินใจหนีออกจากห้องทดลองเพื่อไปเผชิญภัยกับโลกภายนอกที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่โลกความเป็นจริงจะเป็นเหมือนในฝันหรือไม่ การผจญภัยของเจ้าหนูน้อยโยโยก็มีเรื่องราวชวนให้ติดตาม ทั้งน่าสนุก น่าสนใจ และน่าคิดไปด้วย เหมาะสำหรับทั้งเด็ก ผู้ใหญ่หัวใจเด็ก และมิตรรักนักอ่านหนังสือได้หลาย ถ้ามีโอกาสก็แวะหยิบติดไม้ติดมือมาอ่านโดยพลัน (^∀^)

ผู้เขียน ฮง ยูน ฮี / ผู้แปล อุไลวรรณ จิตเป็นธม คิม / สำนักพิมพ์ มูลนิธิดำรงชัยธรรม
เดือนปีที่พิมพ์ กรกฎาคม 2548 / ราคาปกติ 125.00 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น